https://www.youtube.com/watch?v=uf96vSt2HvU

- ขายตู้คอนโทรน

????TNC เทคนิคช่าง สวัสดีครับ????

     ????เรียนท่านผู้ที่สนใจในระบบควบคุมมอเตอร์,
ปั๊มน้ำ หรือระบบควบคุมไฟฟ้าต่างๆที่ท่านต้องการ อยากทราบราคาและใบเสนอราคาจากทางเรา เพื่อความสะดวกและเป็นแนวทางปฏิบัติ ให้มีความเข้าใจตรงตามวัตถุประสงค์ ซึ่งว่าด้วยระบบชุดควบคุมต่างๆให้เป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการจะใช้งาน และเพื่อให้สอดคล้องกับการทำงานของระบบชุดควบคุมที่ทางเราประกอบจัดทำขึ้นนั้น ทางทีมงาน "TNC เทคนิคช่าง" จึงได้จัดทำขั้นตอนในการขอรับทราบราคาและใบเสนอราคา ซึ่งมีขั้นตอนง่ายๆดังต่อไปนี้ 

หมายเหตุ: 
   ***เนื่องด้วยระบบควบคุมมีหลากหลายรูปแบบ (ไม่มีตายตัว) ราคาก็จะแตกต่างกันไป ตามลักษณะการออกแบบ (วัสดุ,อุปกรณ์) ที่ถูกติดตั้งในชุดตู้ควบคุมนั้นๆ***

       ขั้นตอนการสั่งประกอบและขอใบเสนอราคา
           ตู้ควบคุม จากทาง "TNC เทคนิคช่าง"

1.แจ้งความพึงประสงค์และลักษณะการใช้งานที่ท่านต้องการให้ทางเราทราบ ตามช่องทางดังต่อไปนี้
✅ข้อความเพจ: m.me/Technichang
✅Line ID: imamod1991
✅Line@: @technichang
☎️Tel: 089-720-5824(ช่างมด)
(เลือกช่องทางใดช่องทางหนึ่ง)

2.ถ่ายภาพแนมเพลท(สติ๊กเกอร์ข้างตัวมอเตอร์)
-ไฟฟ้ากี่โวลท์(V) กี่วัตต์(W) กี่แรง(HP) กี่แอมป์(A)
-สภาพพื้นที่โดยรวม (พื้นที่ใช้งาน,สถานที่ติดตั้งตู้ควบคุม) ส่งให้ทางเราทราบ ตามช่องทางดังต่อไปนี้
✅ข้อความเพจ: m.me/Technichang
✅Line ID: imamod1991
✅Line@: @technichang
☎️Tel: 089-720-5824(ช่างมด)
(เลือกช่องทางใดช่องทางหนึ่ง)

3.แจ้งชื่อที่อยู่พร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อผู้รับสินค้า ให้ทางเราทราบ ทางเราจะติดต่อกลับเพื่อพูดคุยอธิบายหลักการทำงานของระบบให้ท่านทราบ และทำแบบเอกสารเสนอราคาให้ทางลูกค้าทราบในภายหลัง

4.เมื่อฝ่ายลูกค้าทราบถึงคุณสมบัติการใช้งานของระบบควบคุม เป็นไปตามความต้องการที่ท่านพึงประสงค์ที่จะใช้งานแล้ว ทางเราจึงจะคำนวนราคาและใบเสนอราคาส่งให้

5.เมื่อลูกค้าตกลงสั่งประกอบตู้คอนโทรลกับทางเราแล้ว ลูกค้าต้องโอนเงินชำระค่าสินค้ามัดจำ 50% (มัดจำ-โอน ตามเขื่อนไงที่ได้ตกลงกัน) ส่งให้ทางเราก่อน ทางเราจึงจะดำเนินการประกอบตู้ควบคุมและจัดส่งให้ตามกำหนด

6.ในการโอนเงินชำระค่าสินค้าส่วนที่เหลือ 50%
(หลังจากหักค่ามัดจำแล้ว) ก่อนวันนัดการจัดส่งสินค้าหนึ่งวัน ลูกค้าต้องโอนชำระค่าสินค้าส่วนที่เหลือให้ทางเราทั้งหมด เราจึงจะจัดส่งสินค้าพร้อมส่งหมายเลขพัสดุเพื่อให้ลูกค้าไว้ตรวจสอบสินค้าในวันถัดไป

ตัวอย่างเช่น: 
      นัดส่งสินค้าในวันที่ 2/12/15 ลูกค้าต้องโอนเงินชำระค่าสินค้าส่วนที่เหลือให้ทางเราวันที่ 1/12/15 ทางเราจึงจะจัดส่งสินค้าพร้อมส่งหมายเลขพัสดุให้ลูกค้าทราบในวันที่ 2/12/15 (ในวันจัดส่งสินค้าทันที)

***สินค้ารับประกันการแตกหักชำหรุดเสียหายในการจัดส่ง นับตั้งแต่วันจัดส่งสินค้า7วันทำการ (ไม่รวมวัน อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือวันหยุดตามบริษัทขนส่ง) หากมีกรณีแตกหักในกระบวนการจัดส่งสินค้าลูกค้าสามารถเคลมสินค้าได้ ทางเรายินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดครับ***

***สินค้าที่ทางเราจัดจำหน่ายให้ลูกค้านั้น ทางเรารับประกันคุณภาพอายุการใช้งานให้ทั้งหมด1 ปีเต็ม เริ่มนับตั้งแต่วันจัดส่งจัดส่งสินค้า

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
1. หากอุปกรณ์ใดอุปกรณ์หนึ่งในระบบตู้คอนโทรล เกิดเสื่อมสภาพหรือช๊อตลัดวงจรภายในตัวมันเอง ***ซึ่งอยู่ในช่วงระยะเวลารับประกัน*** ทางเราจะเปลี่ยนอุปกรณ์สินค้าตัวนั้นให้ใหม่ทันที จัดส่งสินค้าให้ฟรีไม่มีค่าบริการใดๆทั้งสิ้น

ไม่รับประกันสินค้านอกเหนือเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ลูกค้านำตู้คอนโทรลไปต่อใช้งานผิดประเภท นอกเหนือจากข้อมูลรายละเอียดในการสั่งประกอบ  จนตู้คอนโทรลได้รับความเสียหาย อาทิเช่น ตู้เกิดการช๊อตลัดวงจร เกิดโอเวอร์โหลด ทางเราจะไม่รับผิดชอบแต่อย่างใด (ทางเรายินดีแก้ไขงานให้ แต่ลูกค้าต้องเสียค่าใช้จ่ายอุปกรณ์และบริการอื่นๆเอง)

2. แมลงสัตว์เข้าไปทำรัง หรือเข้าไปทำให้อุปกรณ์เกิดการลัดวงจรช๊อตเสียหายขึ้น ไม่ได้อยู่ในเขื่อนไงการรับประกัน ทางเราจะไม่รับผิดชอบแต่อย่างใด

3. อุปกรณ์เกิดความเสียหายจากฟ้าผ่า ซึ่งเป็นเหตุสุดวิสัยจากภัยธรรมชาติ ไม่ได้อยู่ในเขื่อนไงการรับประกัน ทางเราจะไม่รับผิดชอบแต่อย่างใด

4. สินค้าอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน แต่ลูกค้าไปรื้อจนตู้คอนโทรลได้รับความเสียหาย จนใช้งานไม่ได้ ไม่ได้อยู่ในเขื่อนไงการรับประกัน ทางเราจะไม่รับผิดชอบแต่อย่างใด และถือว่าสิ้นสุดการรับประกันสินค้านั้น***จบลงทันที***

หมายเหตุ: ทางทีมงาน "เทคนิคช่าง" จะไม่รับประกอบตู้ควบคุมจัดส่งให้ลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่ทราบถึงคุณลักษณะการใช้งาน และขีดจำกัดความสามารถของระบบควบคุมที่ทางเราได้ประกอบและจัดทำขึ้น 
***ทั้งนี้ ทางทีมงานเล็งเห็นถึงความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก ทางเราจึงมีความจำเป็นที่จะต้องทราบถึงข้อมูลต่างๆของการใช้งานและลักษณะการใช้งานของลูกค้าให้ได้มากที่สุด หากท่านใดไม่สะดวกต่อการให้ข้อมูล ทางเราต้องกราบขออภัยใว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ***

 ????TNC Technichang รับประกอบตู้ควบคอนโทรลคุมมอเตอร์ไฟฟ้า,ปั้มน้ำ,ควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆทั่วไป ตามความต้องการของลูกค้า ยินดีให้คำปรึกษา ออกแบบ และแนะนำระบบควบคุมต่างๆแก่ท่านผู้ที่สนใจฟรี????????????

????Welcome To TNC Technichang ????

      ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

☎️089-720-5824 

✅ Line: imamod1991 https://line.me/ti/p/eGX7q4z6Lj (คลิกที่ลิ้งค์เพิ่มเพื่อนอัตโนมัติ) 

✅ Line: @technichag https://line.me/R/ti/p/%40nsh3474j (คลิกที่ลิ้งค์เพิ่มเพื่อนอัตโนมัติ) 

✅ ข้อความเพจ: m.me/Technichang 

✅ เพจเฟสบุ๊ค”เทคนิคช่าง” : https://m.facebook.com/Technichang/ 

✅ เว็บไซต์ http://www.technichang.com/ 

✅ Email: imamod1991@gmail.com 

????????กดติดตาม subscribe ช่องชาเนลในยูทูป เพื่อรับชมคลิปวีดีโอและสาระดีๆได้ก่อนใคร คลิกที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ???????? 
✅คลิกเลย https://www.youtube.com/c/เทคนิคช่าง?sub_confirmation=1

https://www.youtube.com/watch?v=9uPUvnrQAqc




รูปภาพประกอบงาน